6 comments on “DANH NI TRONG LỊCH SỬ PHẬT GIÁO

    • uh, tiếc thì tiếc nhưng chẳng làm gì được hơn khi không có ai bên mình ủng hộ và bảo vệ cũng như các ACE không chung tay giúp duy trì blog (vì thích nói hơn thích làm) 🙂 , nên mình phải lấy lại làm trang riêng và lưu lại những bài hay và tinh túy trong Phật giáo và trong GĐPT. Bên cạnh đó cũng muốn làm nơi lưu trữ các tài liệu chuẩn của GĐPT vì hiện nay mình thấy có vài tài liệu đang bị “lệch chuẩn”, mình đang thực hiện và sau khi gởi tới các anh cấp cao bên BHD Gia Định xem và duyệt xong thì mình post lên blog. Còn tài liệu HĐTN thì mình đã vẽ lại và hoàn tất bộ Semaphor (đã đăng trên blog rồi), đang thực hiện tiếp các phần khác. Mới đi làm lại nên phải phân thân làm.

      Trước đây mỗi ngày phục vụ gần 200 lượt truy cập thấy vui lắm giờ thì chỉ có vài chục truy cập. Nên mình đang marketing lại và đang nhờ các ACE trợ duyên giới thiệu tới mọi người trang blog này

        • Đó là sự lựa chọn của QĐ, những gì mình làm cho QĐ thì đã làm rồi nên mình nghĩ họ không có quyền trách móc mình. Nếu Triết trợ duyên giới thiệu trang blog này thì hay quá, cảm ơn trước, nếu có bất kỳ tài liệu nào liên quan đến GĐPT thì gởi cho mình để xem có số hóa được không.

    • Hi,

      Tất cả bài vở của gdpt thiện hoa 3 thì mình không lưu trữ và xóa hết rồi, theo đúng thỏa thuận giữa mình và BHD Quảng Đức, bất kỳ bài vở đăng trên blog này BHD Quảng Đức không có quyền kiểm soát hay có bất cứ yêu cầu đòi hỏi, Triết liên hệ Chị Phượng để xem Chị Phượng có lưu trữ bài cũ không để lấy và đăng bên blog nguoiaolam.net

Trả lời

