2 comments on “[PHIM] CHUYỂN KIẾP LUÂN HỒI

  1. bạn ơi, cho tớ hỏi có thể xem phim này ở đâu vạy? Tớ tìm mãi nhưng mọi nguồn đểu hỏng mất rồi. Hồi xưa có xem đc trên utube nhưng giờ tìm mãi không thấy T_T. Phim này xem rất hay và ý nghĩa.

    • Chào bạn,
      Hiện nay các trang youtube, mediafire, hotfile, v..v… đang kiểm duyệt và một số trang chia sẽ bị đóng cửa ngưng cung cấp dịch vụ thành thử mình cũng đang tìm để đưa lên cho mọi người tải về xem nhưng vẫn chưa tìm ra. Khi tìm ra mình sẽ post lên cho mọi người download về, mọi yêu cầu bạn hãy gởi qua rồi mình sẽ tìm và đăng lên nghen

Trả lời

