18 comments on “NHẠC KHÔNG LỜI PHẬT GIÁO 06.11.2011

  1. Ai cũng có những lúc muốn tìm về với sự bình yên bên Đức Phật. Chính nhưng âm thanh nhẹ nhàng tĩnh lặng này là điều mình đang cần bây giờ.

    • Chào bạn,
      Tất cả nhạc trên 12nhanduyen.wordpress.com mình đều làm dạng video, bạn dùng chương trình Internet Download Management để có thể bắt đường link mỗi khi file nhạc được phát.

      Lưu ý: dung lượng các file nhạc rất lớn (tất cả đều chất lượng file dạng HD 720) .

      Trong trường hợp bạn không biết làm nữa thì có thể liên lạc với mình số phone 0903.860.166. Mình sẽ hướng dẫn cụ thể. (Mình chỉ rảnh vào ngày Chủ Nhật , mong bạn thông cảm)

      Hiện nay nguồn tư liệu hay khang hiếm, bạn nào có thì cho mình xin để post lên share cho mọi người. Chân thành cảm ơn nhiều.

  2. Hay qá!Mình rất thích nhạc không lờii phật giáo bạn nào có nhiều bản nhạc phật giáo ko lời cho mình xin với!

    • Chào bạn,
      Bạn nhớ ghé thường xuyên, vì lu bu công việc nên chưa thể đưa lên được, mình sẽ cố gắn thực hiện rồi đưa lên cho mọi người nghe thưởng thức

        • Chào bạn,
          Bạn có thể sử dụng một trong hai cách sau để gởi nhạc

          1.Bạn hãy vào trang web http://www.mediafire.com và đăng ký tài khoảng, rồi upload file lên sau đó gởi đường link. Lưu ý là mediafire cho dung lượng tối đa mỗi file upload lên là 100M, ví dụ: file nhạc bạn muốn gởi có dung lượng là 350 Mb thì bạn phải cắt nhỏ mỗi file chỉ còn là 100Mb, trong winrar hay winzip đều có chức năng cắt nhỏ file

          2. Bên live.mail.com, bạn đăng ký hợp thư, sau khi đăng ký bạn có thể dùng chức skydrive để upload file. Cách làm tương tự như cách trên.

          3. Bạn có thể chuyển file mp3 sang dạng video rồi upload lên youtube và gởi đường link. Riêng cách này bạn nên làm cẩn thận vì youtube đang kiểm tra gắt gao bản quyền. Mình có vài video dạy toán đại học bằng tiếng anh hồi còn đi học share cho mọi người xem ai dè bị youtube cảnh cáo 3 lần vào sau đó họ khóa tài khoảng.

          Vì wordpress.com không cho link nhạc mp3 trực tiếp như các trang web trả phí nên phương pháp upload lên youtube và share cho mọi người xem đó là cách 12nhanduyen.wordpress.com hiện nay đang làm

Gửi phản hồi

